Blanco: Zlatan là không thể tin được

Laurent Blanc đã hỏi Zlatan Ibrahimovic để "tiếp tục ghi điểm" sau khi tiền đạo Thụy Điển đã mang đến một thế kỷ điểm cho Paris Saint-Germain vào hôm thứ Tư. 33 tuổi, người đã gia nhập từ AC Milan vào năm 2012, ghi bàn thắng thứ 100 của mình cho PSG và đã đi vào để thêm hai hơn, khía hình chữ V một hat-trick trong một Coupe de France chiến thắng 4-1 trước Saint-Etienne.

Xem các danh mục khác: Song bai – KQBĐ truc tuyen – Ty le ca cuoc – Nhan dinh bong da

Khai thác của Ibrahimovic - được hỗ trợ bởi một tiêu đề cuối của Ezequiel Lavezzi - có nghĩa là các nhà lãnh đạo Ligue 1 đều được đặt để hoàn tất cú ăn ba trong nước sau khi đặt phòng một cuộc họp cuối cùng cốc với Auxerre, chỉ vài ngày trước khi họ giải quyết Bastia trong trận chung kết của các Coupe de la Ligue . Trong khi đội ngũ trong hình thức của mình đang sản xuất các bàn thắng của tất cả các khu, Blanc biết đóng góp của Ibrahimovic sẽ đặc biệt quan trọng so với chạy-in, với các vấn đề nhỏ của một UEFA Champions League tứ kết hai chân chống lại Barcelona cũng theo một lịch trình bận rộn.



Ông nói với trang web chính thức câu lạc bộ của mình: "Zlatan Cậu ấy là một cầu thủ khó tin và sẽ tiếp tục ghi bàn?".

Chúng tôi đang chơi mỗi ba hoặc bốn ngày. Khi bạn tiếp tục chiến thắng, sự phục hồi sẽ dễ dàng hơn và nhanh hơn, vì vậy tôi hy vọng chúng tôi giữ winning.Laurent Blanc
Đề cập đến các trận đấu đống-up, Blanc nói thêm: "Chúng tôi đang chơi mỗi ba hoặc bốn ngày Chúng ta cần phải phục hồi tốt..

"Tối nay các cầu thủ tạo ra một trận đấu xuất sắc, kỹ thuật rất tốt. Các cầu thủ được hưởng chính họ và chúng ta có thể thấy rằng trong nửa thứ hai. Khi bạn tiếp tục chiến thắng, sự phục hồi sẽ dễ dàng hơn và nhanh hơn, vì vậy tôi hy vọng chúng ta tiếp tục chiến thắng."

Douchez revels trong back-to-back thành công
Thủ môn Nicolas Douchez cảm thấy Coupe de France bán thức làm việc như là một tuyệt vời khởi động cho cuộc thách với Bastia hôm thứ Bảy tại Stade de France.

Ông cho biết: "Cách tốt nhất để chuẩn bị cho trận chung kết của các Coupe de la Ligue chống Bastia là hội đủ điều kiện cho một thức Chúng tôi đã làm điều đó..

"Ba ngày sau chiến thắng tuyệt vời của chúng tôi qua Marseille (3-2), chúng tôi đã đi thẳng trở lại vào hành động và đủ điều kiện ở đây. Chúng tôi bắt đầu tốt, và sau đó đã có một khoảng thời gian ít tốt sau khi họ gỡ hòa.

"Nhưng cuối cùng, chúng ta áp đặt nhịp điệu của chúng tôi và ghi được bốn bàn thắng rất tốt bên Saint-Etienne."