HLV Sunderland đòi hỏi tập trung

HLV Sunderland Dick Advocaat đã nói với các cầu thủ của mình để quên đi chiến thắng derby của họ và tập trung vào việc tránh xuống hạng.

Xem các danh mục khác: Song bai – KQBĐ truc tuyen – Ty le ca cuoc – Nhan dinh bong da

Một cuộc đình công Jermain Defoe đã chứng minh quyết định cuối tuần qua sau khi người Hà Lan đã dẫn đội bóng của ông giành chiến thắng liên tiếp thứ năm của họ hơn đối thủ gần nhất của họ và rõ ràng về các khu vực xuống hạng.
Tuy nhiên, ông đã kêu gọi đội hình của mình để đưa sự thành công và sự hưng phấn mà theo sau ra khỏi tâm trí của họ trong bảy trận đấu còn lại của mùa giải.
"Chúng tôi phải không suy nghĩ về Newcastle nữa - Tôi đã nói với họ rằng - bởi vì chúng tôi có nguyên tắc năm trò chơi mà trong đó chúng ta phải làm điều đó," ông Rangers cựu quản lý và Hà Lan.


"Chúng tôi vẫn có cơ hội ở cuối cùng hai trận sân khách, nhưng về nguyên tắc, chúng ta phải làm điều đó trong năm trận đấu đầu tiên, do đó, các trận đấu quan trọng nhất hiện nay là vào ngày mai."
Advocaat chủ nghĩa thực dụng có lẽ cũng thành lập như là trận derby thành công của Sunderland đã chứng minh ngắn ngủi trong mùa giải gần đây với ba chiến thắng trước đó của họ trong trận đấu đã được theo sau bởi thất bại, vào mỗi dịp bởi Hull, với hai đảo ngược của họ sắp tới tại sân Ánh sáng .
Ông nói: "Tôi không muốn nói về điều đó tôi nghe câu chuyện tuần trước là tốt, nhưng những gì chúng ta có thể làm gì về điều đó Chúng tôi phải quên đi rằng, chỉ cần tập trung vào các trò chơi và nhận được một kết quả.?."
Khi được hỏi liệu ông đã rất ngạc nhiên ở vị trí thấp kém của họ đã nhìn thấy những gì họ có thể làm, Advocaat, người một lần nữa đánh bật đồn đoán rằng ông có thể mở rộng của mình vượt ra ngoài cuối cùng của chiến dịch, cho biết: "Có rất nhiều, rất nhiều team mạnh ở giải đấu này .
? "Ngạc nhiên gì tôi đã thấy là nếu tất cả mọi người làm việc chăm chỉ - bạn không thể làm tất cả một mình - nếu họ làm việc như một đơn vị, không chỉ 11 cầu thủ, nhưng toàn bộ đội hình, nếu họ nhận ra rằng họ không thể làm điều đó một mình . Chúng tôi phải làm điều đó như một đơn vị
và như là một nhóm, sau đó chúng ta có thể trở nên thành công.
"Hy vọng rằng chúng tôi vẫn có đủ thời gian để đạt được điều đó."