Tigres vào vòng 16, Cruzeiro chiến thắng

Phía Mexico Tigres được vào vòng Copa Libertadores 16 mặc dù gã khổng lồ Argentina River Plate đến từ hai bàn xuống để bảo đảm một trận hòa mà giữ những hy vọng của họ còn sống. Tigres thống trị trận đấu và dường như có sông trên bờ vực của sự xóa bỏ Egidio Arevalo Rios đưa họ vượt lên sau 11 phút và cựu tiền vệ River Plate Damian Alvarez bị sa thải trong một quả bóng lỏng để làm cho nó 2-0 ở phút thứ 68.

Xem các danh mục khác: Song bai – KQBĐ truc tuyen – Ty le ca cuoc – Nhan dinh bong da

Nhưng sông tập hợp và sau Teofilo Gutierrez kéo một mục tiêu trở lại ở phút thứ 86, một mục tiêu cuối cùng, hơi thở hổn hển từ Rodrigo Mora giữ sông trong tranh. Bây giờ họ phải đánh bại Bolivia của San Jose ở Buenos Aires vào tuần tới và hy vọng Juan Aurich Peru không có được một kết quả chống Tigres.



"Việc rút ra ở phút cuối cùng cho thấy tầm quan trọng của nó là để tiếp tục tấn công cho đến khi tiếng còi cuối cùng", HLV Marcelo Gallardo sông nói với Fox Sports. "Chúng tôi có thêm một cơ hội và chúng tôi sẽ cố gắng để có nó. Đây là một dấu hiệu cho thấy chúng ta có thể thức dậy trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng."

Trong Belo Horizonte, gã khổng lồ Brazil Cruzeiro giảm đến một chiến thắng 3-0 trước Mineros của Venezuela. Mục tiêu đầu từ Giorgian De Arrascaeta và Leandro Damiao đặt chúng trong kiểm soát và Henrique quấn nó lên ở phút 73 khi anh đánh đầu ở góc De Arrascaeta của. Chiến thắng này giúp Cruzeiro đầu bảng Ba trên tám điểm, hai trước Bolivia Universitario, người đã thu hút 1-1 với Huracan ở Argentina.

Huracan vượt lên dẫn trước ở phút thứ 34 thông qua Ramon Abila, và mặc dù Universitario san bằng năm phút sau đó thông qua Miguel Suarez đó là Huracan người đã có cơ hội để giành chiến thắng nó. Thất bại của họ để đưa họ rời khỏi chúng dựa vào người khác để làm cho nó thông qua các giai đoạn knock-out.

Tại Venezuela, Deportivo Tachira và Sporting Cristal của Peru diễn ra một trận hòa không bàn thắng trong Group Eight, loại bỏ Deportivo trong khi để lại Cristal cần một chiến thắng Guarini Paraguay tại nhà vào tuần tới để tiến bộ.