Lựa chọn tóc xoăn phù hợp với độ dài mái tóc của bạn

Mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ chưa bao giờ hết “hot”, nhất là trong mùa đông này. Tuy nhiên, có hàng trăm kiểu tóc xoăn, mỗi kiểu lại mang đến vẻ đẹp khác nhau và mỗi kiểu thích hợp cho một độ dài tóc nhất định chứ không phải tất cả. Bài viết này, Salon Hà Quỳnh sẽ cung cấp cho bạn công thức hoàn hảo nhất kiểu tóc xoăn và độ dài mái tóc của bạn. Cùng đọc, tham khảo và lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhất nhé!
lua-chon-kieu-toc-xoan-phu-hop-voi-do-daimai-toc-cua-ban
Tóc xoăn đẹp dịu dàng, nữ tính
Lựa chọn kiểu tóc xoăn phù hợp với độ dài mái tóc
  1. Tóc ngắn
Nhiều bạn nghĩ rằng mái tóc ngắn chỉ dành cho những cô nàng cá tính, yêu thích phong cách độc lạ và không phù hợp để làm tóc xoăn. Tuy nhiên, quan điểm ấy hoàn toàn sai lầm, bởi kể cả với những cô nàng tóc ngắn thì việc thay đổi để trở nên dịu dàng thật đơn giản, dễ dàng khi lựa chọn mái tóc xoăn ngắn. Dù vậy mái tóc ngắn cũng rất kén chọn khi làm tóc xoăn nên bạn hãy chọn kiểu tóc xoăn lọn to, sóng lớn để tạo vẻ đẹp trẻ truugn, cá tính pha chút duyên dáng hoặc kiểu tóc xoan xù sành điệu nhé.
lua-chon-kieu-toc-xoan-phu-hop-voi-do-daimai-toc-cua-ban1
Tóc xoăn ngắn tự nhiên, trẻ trung
lua-chon-kieu-toc-xoan-phu-hop-voi-do-daimai-toc-cua-ban2
Tóc xoăn ngắn lọn to quyến rũ
lua-chon-kieu-toc-xoan-phu-hop-voi-do-daimai-toc-cua-ban3
Tóc xoăn ngắn cá tính, phác cách
  1. Tóc ngang vai
Không khó khăn như với mái tóc ngắn, mái tóc ngang vai được rất nhiều bạn gái yêu thích lựa chọn vì lý do dễ thực hiện các kiểu tóc dù là tóc xoăn hay tóc thẳng. Với mái tóc này, việc lựa chọn kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ hay kiểu tóc xoăn cụp là thích hợp nhất càng làm nổi bật vẻ tự tin, hiền dịu của những cô nàng sở chúng.
lua-chon-kieu-toc-xoan-phu-hop-voi-do-daimai-toc-cua-ban4
Trang nhã lịch thiệp với tóc xoăn ngang vai mái bằng
lua-chon-kieu-toc-xoan-phu-hop-voi-do-daimai-toc-cua-ban5
Nữ tính, quyến rũ với tóc xoăn ngang vai mái hất
lua-chon-kieu-toc-xoan-phu-hop-voi-do-daimai-toc-cua-ban6 
Tóc xoăn ngang vai đẹp dịu dàng
  1. Tóc lửng
Mái tóc lửng hay mái tóc ngang lưng được cho là phù hợp và được các nàng công sở lựa chọn để tạo vẻ đẹp hiền dịu, đằm thắm. Với mái tóc này mọi kiểu tóc xoăn từ xoăn retro, xoăn wavy, xoăn dập xù hay xoăn đuôi đểu phù hợp. Bạn gái có thể thoải mái lựa chọn kiểu tóc xoăn phù hợp với sở thích và khuôn mặt của mình với kiểu tóc này.
lua-chon-kieu-toc-xoan-phu-hop-voi-do-daimai-toc-cua-ban7
Xoăn lửng lọn to bồng bềnh
lua-chon-kieu-toc-xoan-phu-hop-voi-do-daimai-toc-cua-ban8
Sành điệu với mái tóc lửng xoăn
  1. Tóc dài
So với tóc lửng thì tóc dài lại càng dễ tính. Tất cả mọi kiểu tóc đều có thể thực hiện trên mái tóc này chứ không riêng gì tóc xoăn. Nếu tóc xoăn sóng nhỏ tạo vẻ đẹp cá tính nổi bật thì xoăn sóng lớn lại mang đến vẻ đẹp sang trọng và dịu dàng.
lua-chon-kieu-toc-xoan-phu-hop-voi-do-daimai-toc-cua-ban9
Tóc dài xoăn tự nhiên mềm mại, tinh tế
lua-chon-kieu-toc-xoan-phu-hop-voi-do-daimai-toc-cua-ban10
Phá cách sành điệu với tóc xoăn dài hightlight
Trên đây là công thức chuẩn nhất cho độ dài mái tóc và kiểu tóc xoăn mà Salon Hà Quỳnh muốn chia sẻ cùng quý khách hàng.
Salon Hà Quỳnh chuyên cung cấp dịch vụ làm đẹp tóc như làm tóc xoăn, ép tóc, nhuộm tóc, hấp tóc,…với chất lựng tốt, giá thành rẻ có uy tín cao trên thị trường Hà Nội. Đến với chúng tôi để vẻ đẹp của bạn được hoàn thiện và khẳng định hơn nhé!