Favourites stumble as strugglers bounce back

Các Matchday thứ tư của AFC Champions League đã chứng tỏ là một lãng quên cho mục yêu thích của châu Á, với sáu nhà lãnh đạo nhóm giảm điểm trong thời trang đáng ngạc nhiên. Đáng chú ý, hy vọng của niêm phong tiến triển đầu của Guangzhou Evergrande đã tan vỡ sau khi chịu thất bại đầu tiên của họ tại Kashima Antler 2-1. Beijing Guoan, quá, phải để nó muộn sau khi nhìn thấy vệt chiến thắng của họ đã mang đến một kết thúc đột ngột bởi host Urawa Red trong một tie 1-1.

Xem các danh mục khác: Song bai – KQBĐ truc tuyen – Ty le ca cuoc – Nhan dinh bong da

Cũng đáng thất vọng là Buriram United và Al Sadd, cả hai đều bị xử lý tổn thất đầu tiên của họ trong chiến dịch này. Trong khi đó, một loạt các strugglers chiến đấu trở lại để cứu vãn một cuộc sống cho bản thân, với Gamba Osaka và Al Ahli của United Arab Emirates từng hy vọng chỗ tăng với chiến thắng đầu tiên của họ. FIFA.com có ​​một cái nhìn sâu hơn về những cuộc gặp gỡ khuất phục trên khắp lục địa.



Trận đấu
Shandong Luneng 4-4 ​​Kashiwa Reysol

Nhóm E lãnh đạo doanh Jeonbuk Motors và Kashiwa Reysol bước vào trận đấu của mình khi biết rằng họ có thể đi qua với một chiến thắng. Nhưng cả hai trò chơi đã kết thúc trong stalemates, trì hoãn lễ kỷ niệm của họ. Trong khi phía K đoàn đã cầm hòa 1-1 bất ngờ tại Bình Dương, đó là Kashiwa mà lại về như các du khách Nhật Bản đến từ phía sau hai lần để kiếm được một điểm cứng đã chiến đấu trong một bộ phim kinh dị 4-4 ở Sơn Đông.

Các trò chơi có một khởi đầu bùng nổ như Leandro hủy bỏ ra đình công đầu Wang Yongpo trên 23 phút. 1-1 tỉ số, tuy nhiên, được chứng minh là chỉ là một khúc dạo đầu để tiếp tục trong nửa đầu năm mục tiêu-Spree với thêm bốn mục tiêu sản xuất trong một khoảng thời gian 8 phút. Hai bàn thắng nhanh chóng-lửa của Masato Kudo và Cristiano thấy Kashiwa có một 3-1 chì không, nhưng nó đã cho Sơn Đông chỉ năm phút để vẽ các mức độ lịch sự của những bàn thắng của Junior Urso và Walter Montillo. Yang Xu khôi phục khoảng cách cho đội chủ nhà với một điểm-kick ngay sau khi khởi động lại nhưng Cristiano gỡ hòa với một cú sút phạt sublimely lấy sau này để làm tròn các cuộc gặp gỡ hoành tráng.

Điều ngạc nhiên
Lokomotiv Tashkent 5-0 Al Sadd

Các đội có thể thất thường trong chiến dịch châu Á này, một thực tế nổi bật trong trận chung kết năm 2004. Sau đó, một mạnh mẽ, ưa chuộng Seongnam Ilhwa Chunma ném đi lợi thế dẫn trước 3-1 ở trận lượt đi đầu tiên chống lại Al Ittihad mất 5-0 ở nhà trong thời trang bất ngờ như Ảrập Xêút unfancied bất chấp tất cả tỷ lệ cược để dành danh hiệu. Nhưng chưa bao giờ có một đội ngũ được như không thể đoán trước như Al Sadd trong cuộc thi năm nay, với Qatar thủng lưới năm bàn chưa được trả lời tại Lokomotiv Tashkent, mặc dù đã chuyển các đối thủ cùng tỷ số 6-2 ở nhà trong chuyến đi chơi cuối cùng cách đây hai tuần.

Nhóm C trước người chạy đến thủ đô Uzbekistan nhằm phong ấn tiến với chiến thắng thứ ba liên tiếp. Hy vọng của họ, tuy nhiên, đã mang đến một sự thức tỉnh thô lỗ khi các host đã dẫn trước 2-0 trong 14 phút. Play-maker Marat Bikmaev đánh hai lần trong thời gian bảy phút để thiết lập chủ sở hữu cốc Uzbek trên đường đến chiến thắng. Sanjar Shaakhmedov đã làm cho nó 3-0 ngay sau khi khởi động lại và Damir Kojasevic đưa các trò chơi ngoài những nghi ngờ 11 phút sau đó. Ruslan Koryan sau đó đặt đóng băng cho bánh với một cú sút vào phút cuối như Lokomotiv duy trì hy vọng của họ với ba điểm đầu tiên của chiến dịch của họ.

Các điểm tham quan khác
Một giây rưỡi chỗ-kick Mehdi Taremi là đủ để cung cấp cho các máy thuộc nhóm A Persepolis một chiến thắng 1-0 trước Al Nassr như người Iran đã cảm động trong khoảng cách về trình độ. Tại bảng B, Naft Tehran tiếp tục chạy ấn tượng của mình bằng cách host tuyệt đẹp Al Shabab bằng 3-0. Kết quả, cùng với 1-1 nhà bốc Al Ain với Pakhtakor, thấy Tehran đi tắt đón đầu khổng lồ UAE vào phần đầu.

Omar Al Soma đánh một cú đúp như Nhóm D's Al Ahli hai lần đi từ phía sau để vẽ 2-2 tại Tractor Sazi. Mặc dù kết quả, phía Ả vẫn được hưởng một đệm ba điểm ở đầu phía trước của tên gọi của UAE của họ, những người di chuyển vào vị trí thứ hai với một chiến thắng đơn độc-mục tiêu tại Nasaf. Điều tương tự cũng có thể được nói của Bắc Kinh, người vẫn giữ được vị trí ưa thích của họ trong Nhóm G mặc dù bị cầm hòa 1-1 tại Urawa. Trong trận đấu khác, Suwon Bluewings củng cố vị trí thứ hai của họ với trận thua 3-1 trên sân nhà của Brisbane Roar.

Bộ đôi Nhật Gamba Osaka và Kashima Antler cả vớt một dây cùng với ba điểm đầu tiên của họ. Trong quá trình này, các nhà lãnh đạo Nhóm choáng váng F cựu và tổ Buriram United 2-1 trong khi sau này được sản xuất một trong những bất ngờ lớn nhất của Matchday, viền Nhóm H tốc độ-setters Guangzhou Evergrande của các tỉ số giống hệt nhau. Cả hai Gamba và Kashima vẫn còn ở phía dưới mặc dù những chiến thắng cho họ hy vọng lung linh.

Các cầu thủ
Walter Montillo lập mở hai bàn thắng và ghi bàn thứ ba trong trận hòa 4-4 của Sơn Đông chống lại Kashiwa mà giữ hy vọng của họ vẫn còn sống. Sau khi dành phần lớn mùa giải trước để làm quen CLB mới, tiền vệ người Argentina 30 tuổi đã sao chép các hình thức mà anh ta giành được danh tiếng cho sự hợp tác của ông với Neymar với Santos.

Các chỉ số
4-The Matchday thấy một tứ tấu của bàn thắng ghi được trong đình chỉ thời gian. Trong khi cả hai Kashima và Bình Dương cần bàn thắng muộn để đảm bảo chiến thắng đầu tiên của họ và vẽ tương ứng, thích của Lokomotiv Tashkent và Naft Tehran bọc những chiến thắng của họ nhấn mạnh với những nỗ lực ngừng thời gian.

Những gì họ nói
"Trong đó một trò chơi với một tỉ số như vậy, không có kẻ thua cuộc. Chúng tôi đang ở đây không phải để cho vui nhưng để giành chiến thắng, bạn có thể thấy khó khăn thế nào, chúng tôi đã cố gắng và làm thế nào cầu thủ của tôi đã dũng cảm", HLV Kashiwa Reysol Tatsuma Yoshida

Matchday 4 kết quả
7 tháng 5 & 8

Nhóm A: Lekhwiya 1-0 Bunyodkor, Persepolis 1-0 Al Nassr
Nhóm B: Al Shabab 0-3 Naft Tehran, Al Ain 1-1 Pakhtakor
Nhóm C: Lokomotiv Tashkent 5-0 Al Sadd, Al Hilal 2-0 Foolad
Nhóm D: Tractor Sazi 2-2 Al Ahli, Al Ahli 0-1 Nasaf
Nhóm E: Shandong Luneng 4-4 ​​Kashiwa Reysol, Bình Dương 1-1 Jeonbuk Motors
Nhóm F: Seongnam 0-0 FC Quảng Châu R & F, Buriram United 1-2 Gamba Osaka
Nhóm G: Suwon Bluewings 3-1 Brisbane Roar, Urawa Red 1-1 Beijing Guoan
Bảng H: Kashima Antler 2-1 Guangzhou Evergrande, Western Sydney Wanderers 1-1 FC Seoul