Krul hits back over criticism

Thủ môn Newcastle Tim Krul đã đánh lại Jamie Carragher, khăng khăng chỉ trích các bình luận viên của Sky Sports chúc mừng của mình để Jermain Defoe đã "không hợp lý".

Xem các danh mục khác: Song bai – KQBĐ truc tuyen – Ty le ca cuoc – Nhan dinh bong da

Carragher nói với Super Sunday cho biết ông không thể hiểu được hành động của Krul sau khi ông được quay mỉm cười và nói đùa với Defoe trong đường hầm ở một nửa thời gian, chỉ trong khoảnh khắc sau khi Defoe đã đập một cú volley tuyệt vời hơn anh từ bỏ các chính Sunderland.



Mục tiêu của Defoe tỏ ra là người quyết định trong chiến thắng 1-0 tại sân Ánh sáng, Sunderland nâng ba điểm rõ ràng trong những nơi trụ hạng, và ông chủ của Newcastle John Carver cũng lên tiếng bảo vệ hành động của Krul.

Krul nói với Sky Sports: "Nghe này, tôi là một Geordie, tôi đã ở câu lạc bộ này trong 10 năm qua và tôi như bị tổn thương như bất cứ ai khác vì vậy bất cứ ai muốn đưa âm như thế với tôi, đó là không hợp lý.

"Tôi sẽ về nhà với rất nhiều đau đớn trong trái tim tôi. Để xem những người hâm mộ đi du lịch phải đi trở lại Newcastle mà không giành chiến thắng một lần nữa nó làm tôi đau khổ nhiều như họ.

"Đó là một bàn thắng tuyệt vời và mọi người đều phải chấp nhận điều đó. Những gì tôi thực sự nói với anh ấy tôi có lẽ không thể lặp lại trên truyền hình bởi vì nó không phải là một cử chỉ đẹp. đó là ở những khu vực của 'những gì một anh chàng may mắn anh ấy ", nhưng với một chút thêm nọc độc phía sau nó."

Ông chủ Toon Carver nói: "Hãy để tôi nói cho bạn biết, nếu có một anh chàng trong phòng thay đồ mà những người quan tâm về câu lạc bộ bóng đá này thì đó là Tim Krul.

"Bất cứ khi nào chúng tôi có bất kỳ vấn đề, bất cứ khi nào chúng tôi không hài lòng với màn trình diễn, Tim luôn anh chàng mà bước về phía trước và hành động như một đội trưởng.

"Hãy cho tôi Tim Krul bất kỳ ngày nào trong tuần, vì anh là Newcastle United điên. Anh ấy là một chuyên nghiệp hàng đầu và nếu mà loại điều đã đi vào, sau đó nó sẽ xảy ra trong game.

"Chúng ta nên giết khi chúng ta không vận động. Khi bạn nhìn thấy một chút về kỹ năng, sau đó bạn phải chấp nhận nó."