African minnows try to stay in the hunt

Smouha, SM Sanga Balende và MC El Eulma là câu lạc bộ mà vài người hâm mộ ty le ca cuoc bóng đá bên ngoài Châu Phi sẽ có nghe nói, nhưng ba đội chỉ là hai trò chơi đi từ một nơi ở vòng bảng của CAF Champions League. Một nơi giữa vòng tứ kết của sự kiện cho thấy mảnh của câu lạc bộ ca do bong da châu Phi cũng sẽ đưa họ trên đường hướng tới thoát khỏi cái bóng của một số câu lạc bộ lớn hơn từ các nước của họ.

Ai Cập hiện diện tại Champions League kể từ sự ra đời của giai đoạn nhóm từ lâu đã được thống trị bởi Cairo khổng lồ Al Ahly và Zamalek, người giữa chúng không chỉ chiến thắng chung cuộc 13 lần, họ đã có mặt ở khắp nơi hầu như từ năm 1997. Al Ahly đã đại diện của họ đất nước 17 lần tại Champions League KQBD truc tuyen, trong khi Zamalek có thể nhìn lại 10 lần ra sân. Các câu lạc bộ khác chỉ để có được một cái nhìn tại là El Ismaily, người đã tham gia vào năm 2003 và 2010. Ghi đông Al Ahly, người có tám danh hiệu, là một lần nữa một trong các đại diện của Ai Cập và phải đối mặt với câu lạc bộ Moroccan Moghreb Tétouan cho một vị trí trong giai đoạn nhóm . Họ được tham gia, đáng ngạc nhiên, bởi Smouha, người không bao giờ trước khi thi đấu trong cuộc thi và đã chỉ trải qua năm năm trong chuyến bay hàng đầu của Ai Cập.



Nhóm nghiên cứu Alexandra dựa trên được dẫn dắt bởi cựu cầu thủ Zamalek Helmy Toulan, người đã có nhiều phần việc huấn luyện các Hiệp sĩ Trắng. Toulan, người cũng đã được phụ trách đội hình thanh niên Ai Cập khác nhau, nhìn thấy đội bóng của ông lật đổ CLB Libya Al Ahli trong loạt sút luân lưu ở vòng sơ bộ. Sau đó, họ cần hai bàn thắng muộn so Enyimba Nigeria để lật đổ một trận thua 1-0 từ lượt đi. Họ phải đối mặt với một đối thủ khó khăn trong câu lạc bộ AC Leopards Congo, người đã giành được CAF Confederations Cup năm 2012 và tạm ứng cho giai đoạn nhóm của Champions League một năm sau đó - đến gần đi qua để vào vòng bán kết.

Mặc dù Congo DR đã có năm câu lạc bộ khác nhau đại diện cho họ tại Champions League kể từ năm 1997, từ lâu đã có một sự thống trị của TP Mazembe (12 lần), Vita Club (6) và Motema (8) Pembe. Bốn thời gian người chiến thắng là một lần nữa Mazembe trong hỗn hợp và sẽ ưa thích để đi qua những giai đoạn nhóm tại các chi phí của Stade Malien của Mali. Mazembe có một số cầu thủ Mali ở phía họ và đến Bamako gần một tuần trước trận đấu. "Đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn với một đội bóng Stade Malien mà hiếm khi mất tại nhà. Chúng tôi đang ở đây cho một kết quả để đảm bảo trình độ chuyên môn, "đội trưởng Joel Kimwaki nói.

Sanga Balende trở lại trong cuộc cạnh tranh
Hy vọng thoát khỏi cái bóng của ba chi phối câu lạc bộ Congo DR là SM Sanga Balende, người tới từ các thành phố lớn thứ ba trong nước, Mbuji-Mavi. Họ cần những quy tắc đi-mục tiêu để tiến chống lại câu lạc bộ Angola Recreativo Libolo làm ở vòng sơ bộ, nhưng sau đó đã có ít vấn đề khắc phục Coton Sport từ Cameroon. Bây giờ họ phải đối mặt với câu lạc bộ Sudan Al Hilal ở vòng thứ hai. Sanga Balende thi đấu trong cuộc thi trước khi giới thiệu các giai đoạn trước và nhóm các nước đã cho phép nhiều hơn một người đại diện, nhưng sự tham gia của họ vào năm 1984 cuối cùng đã kết thúc trong thất vọng, khi họ bước ra khỏi lĩnh vực này trong trận đấu vòng thứ hai của họ chống lại FC 105 Libreville phản đối chống lại các cử hành.

Nhóm nghiên cứu thứ ba muốn làm cho xâm nhập vào sự thống trị truyền thống của ba câu lạc bộ là tân binh Champions League MC El Eulma. Đương kim vô địch ES Setif (7 lần), JS Kabile (6) và USM Alger (6) đã có hơn chia sẻ công bằng của họ xuất hiện Champions League cho Algeria, và Setif (chống Raja Casablanca) và USM Alger (chống lại AS Kaloum) là vẫn còn trong cạnh tranh "năm này.

Đối Eulma, trò chơi của họ chống lại CS Sfaxien cung cấp cho họ một cơ hội để tiến vào vòng bảng trong lần đầu tiên của họ. Họ choáng váng vô địch Ghana Asante Kotoko ở Kumasi với chiến thắng 2-1 ở vòng hai, nhưng sẽ bắt đầu như lép vế so với Sfaxien, người đã giành ba CAF Confederations Cup và thua chung kết Champions League năm 2006 so với Al Ahly. Sfaxien vừa bổ nhiệm cựu Burkina Faso và HLV Paulo Duarte Gabon và cựu hậu vệ Uniao Leiria là trước về tham vọng của đội bóng của ông. "Các CAF Champions League là giấc mơ khi bạn chơi ở cấp độ cao nhất. Khi bạn làm việc để giành chức vô địch, bạn luôn luôn có động lực để giành chiến thắng trong CAF Champions League. Đây là mục tiêu của đội bóng này." Trận đấu cuối cùng của vòng thứ hai nhìn thấy một câu lạc bộ Tunisia, Esperance, đi du lịch đến Sudan cho cuộc đụng độ của họ chống lại Al Merrikh.