Napoli đặt một chân vào vòng bán kết, Sevilla cạnh Zenit

Napoli Rafael Benitez của tất cả, nhưng đặt vị trí của mình trong trận bán kết ty le ca cuoc UEFA Europa League với chiến thắng 4-1 tuyệt đẹp trên Wolfsburg ở Đức vào đêm thứ năm.

Gonzalo Higuain ghi bàn đầu tiên trước khi Marek Hamsik đã tự lấy một cú đúp trong trận lượt đi của tám cuối cùng đụng độ này. Thay thế Manolo Gabbiadini chất đống trên đau khổ như khách gây ra những thất bại nhà đầu tiên trên đối thủ của họ kể từ khi họ để thua KQBD truc tuyen Everton trong tháng mười một. Nicklas Bendtner nắm lấy một sự an ủi cuối cho đội chủ nhà, nhưng họ nhìn một khía cạnh hoàn toàn khác nhau cho một mà gạt qua một bên Inter Milan ở vòng cuối cùng.



Một cuộc đình công rực rỡ từ cuối Denis Suarez đã giúp ĐKVĐ Sevilla đến từ phía sau để đánh bại Zenit St. Petersburg 2-1 ở Tây Ban Nha. Việc cho mượn Barcelona mong được ngả lưng khi ông kéo dài để đạt được sự thay thế đồng Stephane Mbia chéo, nhưng kết quả bóng đá volley đã có một vòng lặp xấu xa vào nó để đánh bại thủ môn ở phút thứ 88. Mười lăm phút trước đó, Carlos Bacca đã đứng đầu cấp Sevilla, với Alexander Ryazantsev đã đưa Zenit vượt lên sau nửa giờ.

Mục tiêu thay thế Khouma Babacar trong thời gian bù giờ cho Fiorentina 1-1 và một bàn thắng trên sân rất quan trọng đối với Dynamo Kiev. Phía Italia đã bắt đầu các trò chơi mạnh mẽ, nhưng đã bị cắn bởi opener chệch hướng Jeremain Lens 'trước khi một nửa thời gian và nhìn mờ dần trong nửa thứ hai - cho đến phút thứ 92, khi sự can thiệp của Babacar thay đổi mạnh mẽ đà của cà vạt.

Trong trận tứ kết còn lại, Club Brugge đã cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà trước Dnipro. Tiền đạo Jose Brugge Izquierdo không thể chuyển đổi một cơ hội một-trên-cơ hội chống lại Dnipro thủ môn Denys Boyko trong nửa đầu tiên, trong khi Brugge stopper Matt Ryan lưu acrobatically từ Yevhen Konoplyanka vào cuối ngày.