Blackburn v Liverpool preview

Blackburn và Liverpool đi đầu-to-đầu tại Ewood Park vào đêm thứ Tư để có cơ hội đặt ra trong các FA Cup bán kết với Aston Villa.
Đã hơn bốn tuần kể từ khi hai bên diễn ra một trận hòa 0-0 tại Anfield nhưng nhiều thứ đã thay đổi cho Liverpool.

Xem các danh mục khác: Song bai – KQBĐ truc tuyen – Ty le ca cuoc – Nhan dinh bong da

Bên Brendan Rodgers đã mất chỉ là một trong 10 trận ở mọi giải đấu khi bước vào các cuộc đụng độ đầu tiên giữa hai bên, nhưng kể từ đó họ đã bị tổn hại back-to-back thất bại giải đấu lần đầu tiên kể từ tháng Mười Một.



Manchester United và Arsenal có cả hai rất thành công đối với một Liverpool cạn kiệt và Blackburn chắc chắn sẽ ưa thích của họ cơ hội của sự bất ngờ.

Phía Gary Bowyer của là trong không phồng rộp hình mình đã mất hai trong ba cuộc đụng độ Championship cuối cùng của họ, nhưng Good Friday 3-0 giành chiến thắng đi chơi ở leeds sẽ khuấy động sự tự tin trong các trại nhóm vào replay trận tứ kết.

Bowyer có thể không có như nhiều như 14 cầu thủ trong đội hình chính cho chuyến thăm của Liverpool.

Jay Spearing, David Raya, John O'Sullivan và Paul Taylor đều không đủ điều kiện và Jason Lowe (bàn chân) và Shane Duffy (đầu gối) vắng mặt là chấn thương dài hạn.

Mối quan tâm của nạn Blackburn không dừng lại ở đó, với Grant Hanley, David Dunn, Josh King, Craig Conway, Rudy Gestede, Chris Brown, Chris Taylor và Simon Eastwood tất cả các vấn đề cho con bú quá.

Hậu vệ Emre có thể bỏ lỡ các chuyến đi đến Blackburn khi ông phục vụ một lệnh cấm một trận đấu.

Fellow trung vệ Martin Skrtel và đội trưởng Steven Gerrard cũng bị đình chỉ nên có vẻ như khả năng Dejan Lovren sẽ làm đầu tiên của ông kể từ khi tie ban đầu chống lại Rovers tại Anfield cách đây một tháng.

Tiền đạo Mario Balotelli, người đã bỏ lỡ trận đấu hôm thứ Bảy tại Arsenal với một chấn thương đầu gối, sẽ được đánh giá trước của chuyến đi ngắn đến Đông Lancashire.