No cup final talk at Liverpool

Steven Gerrard đã không được thảo luận về một câu chuyện cổ tích FA Cup cuối cùng gửi-off tiềm năng với Liverpool đồng đội của anh, theo thủ môn Simon Mignolet.
Gerrard quay 35 ngày của showpiece sân Wembley vào ngày 30 tháng 5, có thể là cuối cùng Liverpool xuất hiện của mình trước khi đi đến Major League Soccer cho một sự nghiệp mới với LA Galaxy.

Xem các danh mục khác: Song bai – KQBĐ truc tuyen – Ty le ca cuoc – Nhan dinh bong da

Liverpool nhích gần hơn tới trận chung kết bằng cách đặt một trận bán kết với Aston Villa cuối tuần tới với chiến thắng 1-0 trước Blackburn, nhưng Mignolet khẳng định nó không phải là một chủ đề của cuộc thảo luận trong phòng thay đồ.



"Không ai nói về nó. Stevie là người đầu tiên thừa nhận rằng," Mignolet nói.

"Anh ấy là người đầu tiên thừa nhận rằng chúng ta không thể có bất kỳ áp lực thêm vào đội bóng.

"Anh sẽ không để cho chúng ta suy nghĩ theo một cách khác nhau. Chúng tôi chỉ muốn tập trung vào Villa và các trò chơi trước đó.

"Trước khi chúng ta nói về trận chung kết, chúng tôi đã có để có được thông qua các trận bán kết và điều duy nhất chúng ta có thể giữ trong tâm trí là làm thế nào để vượt qua Villa. Sau đó chúng tôi sẽ xem những gì đi. Villa sẽ rất khó khăn."

Thất bại chống lại đồng vọng Champions League Manchester United và Arsenal đã thấy có bốn sạc cao của Liverpool ngập ngừng nhưng Mignolet nói chuyến thăm của Newcastle hôm thứ hai là trên hết trong suy nghĩ của đội tuyển.

"Chúng tôi rất vui mừng để có được vào bán kết. Khi đó là thời gian bán kết, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng chúng tôi đã sẵn sàng, nhưng tất cả mọi thứ đi kèm step-by-step và Newcastle là tới", ông nói.

"Chúng tôi rất hài lòng với những gì chúng ta đã làm đối với Blackburn nhưng tập trung tiếp theo là giải đấu. Sau khi Arsenal và Manchester United trò chơi chúng tôi đã không có nhiều thời gian để suy nghĩ về việc trở lại cách tích cực.

"Blackburn là một trận đấu lớn và chúng tôi cần phải đáp ứng. Đó không phải là dễ dàng sau khi sự thất vọng ở Arsenal nhưng các chàng trai nhặt vươn lên và chúng tôi quản lý để có được kết quả mà tất cả mọi người muốn.

"Hiện vẫn còn rất nhiều để chơi. Điều duy nhất mà chúng ta có thể làm là tận dụng mọi trò chơi như nó đến.

"Khi bạn đang ở Liverpool, bạn biết bạn có để giành chiến thắng mọi trận đấu duy nhất. Sau khi kết quả trận đấu với Arsenal và Manchester United, chúng tôi biết có được sẽ là những lời chỉ trích. Bạn phải chấp nhận điều đó.

"Điều duy nhất bạn có thể làm là trả lời và chúng tôi đã làm điều đó."