Cavani: Tôi sẽ ở lại PSG

Edinson Cavani đã gạt qua một báo cáo phương tiện truyền thông rằng anh sẽ rời Paris Saint-Germain vào mùa hè này.
Báo chí Italia đã liên kết với ty le ca cuoc các cựu cầu thủ Palermo và Napoli để Juventus. Cavani cũng là một mục tiêu báo cáo của Manchester United.



Sau thất bại 3-1 PSG với Barcelona vào ngày thứ tư ở KQBD truc tuyen UEFA Champions League tứ kết của họ, trận lượt đi, tiền đạo 28 tuổi đã bác bỏ những tin đồn.
"Có quá nhiều điều để nói về tương lai của tôi, nhưng tôi sẽ ở lại đây", Cavani nói với Sky Italia. "Tôi sẽ tôn trọng hợp đồng của tôi và tôi chỉ tập trung làm tốt cho PSG."
Cavani gia nhập PSG trong một thỏa thuận 50 triệu bảng vào năm 2013 và vẫn còn hợp đồng với 1 đại gia Ligue cho đến tháng 6 năm 2018.
Cầu thủ người Uruguay đã ghi được tám bàn thắng trong 28 lần ra giải đấu trong nước cho PSG trong mùa giải này, và cũng đã xảy ra sáu lần trong chín trận Champions League cho đội bóng Laurent Blanc.
PSG đang đứng thứ hai trong bảng xếp hạng Ligue 1, hai điểm trôi dạt của các nhà lãnh đạo liên minh Lyon, nhưng còn một trận trong tay.
Họ cũng đã lọt vào chung kết Cup Pháp.

Tag :  song bai truc tuyen - 365 ca cuoc - nhan dinh bong da