Coleman, Bale bay Dragons cao

Chris Coleman đã thực hiện hai lần đầu tiên đi vào hang Dragons - với Wales ở bang consequentially tương phản.

Là một hậu vệ 21 tuổi vào năm 1992, công ty tổ chức của ông bao gồm Neville Southall, Gary Speed, Dean Saunders, Mark Hughes, Ian Rush và Ryan Giggs, người giữa chúng đã đại diện cho Barcelona, ​​Bayern Munich, Everton, Juventus và Liverpool. Wales là top-30 chính quy về FIFA / Coca-Cola Thế giới xếp hạng.



Là nhà quản lý 42 tuổi vào năm 2012, học trò của ông đã được học tại thích của Aberdeen, Blackpool, Leicester City, Norwich City và Wolverhampton Wanderers.

Debut Coleman đã kết thúc trong thất bại 2-0 của Mexico tại New Jersey. Wales thua hai trận đấu tiếp theo của họ mà không ghi được bàn thắng, thứ hai trong số đó là một mất mát nhà để ở Bỉ mở FIFA World Cup ™ vòng loại. A 6-1 đập mạnh bởi Serbia theo sau trong tiếp theo của họ. Vào tháng mười hai năm 2012, Wales đã giảm mạnh tới 82 trên FIFA / Coca-Cola Thế giới Xếp hạng - dưới những cái tên như Albania, Benin, Equatorial Guinea, Guatemala và Sierra Leone.

2013 là một năm tốt hơn đáng kể cho các Welsh, với Bale, người trong đó đã trở thành cầu thủ bóng đá đắt giá nhất thế giới, và tiền vệ Arsenal Aaron Ramsey thi đấu thường xuyên hơn. Nó bao gồm một chiến thắng 2-1 trước Áo được trang trí bằng một bàn thắng tuyệt vời từ sớm-to-be Real Madrid tấn công, một đi-từ-đằng sau chiến thắng 2-1 ở Scotland và nâng cao tinh thần hòa 1-1 đi tới Bỉ.

Wales vẫn bắt UEFA EURO 2016 vòng loại như người ngoài. Bỉ, Bosnia-Herzegovina và Israel là ba hạt giống hàng đầu ở bảng B, trong đó cũng bao gồm Cyprus và Andorra và cung cấp hai vé tự động tại Pháp. The Dragons là, dù sao, vững chắc trên đường để nắm bắt được một trong số họ.

Sau một đôi Bale đã giúp họ bù vào một chiến thắng KQBD online 2-1 cao trong dãy núi Pyrenees ở phía đông rèm raiser của họ, Wales trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Bosnia-Herzegovina và lưỡi thăm Síp. Sau đó, đến một thử nghiệm axit ở Bỉ. Đó là một trong Wales bất ngờ qua với một trận hòa không bàn thắng trong đó Bale dày vò đối thủ của ông trong suốt. Thậm chí tốt hơn sẽ đến. Wales trở về từ vòng loại cuối cùng của họ vào cuối tháng Ba với một chiến thắng KQBD truc tuyen 3-0 đi để sau đó phần lãnh đạo Israel, một tiêu đề Ramsey trước một cú đúp Bale. "Thật là một màn trình diễn của chàng trai," phun Bale.

Kết quả đó trái Wales đã bị mất chỉ một lần trong 18 tháng, và nâng họ bằng điểm với pacesetters Nhóm B mới Bỉ - và đặc biệt là với các bài tập ở Brussels và Haifa phía sau họ.

Nó cũng đảm bảo họ bỏ túi tới 153 điểm ty le ca cuoc trên mới nhất FIFA / Coca-Cola Thế giới xếp hạng, họ tăng vọt trên Ghana, Nga, Thụy Điển và Mỹ, tăng 15 bậc lên vị trí thứ 22 - năm điểm trên cho đến nay quốc gia tốt nhất đạt được khi Giggs, Hughes, Rush và Cọ có chúng trên các đỉnh của bạn đạt tới World Cup 1994. Bale không thể có niềm vui của mình trên Twitter:


Hậu vệ Chris Gunter nói thêm: "Đó là một thành tích tuyệt vời và nếu đó là cao nhất bao giờ hết sau đó nó cho thấy chúng tôi đã làm đúng Có lẽ chúng tôi xứng đáng có mặt ở đó và chúng tôi đang ở trên một chạy tốt Nhưng cao như chúng tôi đang trong bảng xếp hạng.. , chúng tôi muốn chắc chắn rằng đến tháng tiếp theo chúng tôi mà chúng tôi muốn. "

Coleman đã giúp các lớp dạy cho anh ta để vượt qua mà trong đó ông là một sinh viên bị đe dọa trên toàn cầu thang. Ông có thể Mastermind một nhật thực của mặt đó Welsh đáng nhớ và đưa đất nước vào một trận chung kết lớn lần đầu tiên kể từ năm 1958?

Tag :  song bai truc tuyen - 365 ca cuoc - nhan dinh bong da