Chơi cho máu ở St. Kitts

Atiba Harris bị dừng lại khi anh đi trên đường phố ở Basseterre. Người đưa cánh tay quanh người đàn ông và chụp selfies. "Đó là một nơi thân thiện", Harris nói với ty le ca cuoc FIFA.com, háo hức để làm chệch hướng nịnh hót ông nhận được. Nhưng anh ấy là cầu thủ bóng đá tốt nhất bao giờ hết để mưa đá từ St. Kitts và Nevis. Các cao, tiền đạo người gầy mặc một nụ cười dễ dàng là một người con trai yêu thích bóng đá.

Harris rời đất nước hai hòn đảo, với dân số dưới 60.000 người, khi ông chỉ là 17. Khi anh đã đi chơi ở KQBD truc tuyenTây Ban Nha, đó là lần đầu tiên anh ra khỏi nhà, đi từ các giáo xứ St Peter ở gần Monkey Hill. Ông là người đầu tiên - và vẫn chỉ - Kittitian để chơi chuyên nghiệp ở Tây Ban Nha. "Tôi không biết bất cứ ai," ông nói về chính tả của mình ở Cadiz, thừa nhận thiếu sự cởi mở và hài hước tốt mà tràn ngập nhà của mình.



"Mọi người đều hạnh phúc ở đây," Harris, người bây giờ chia thời gian của mình giữa Dallas, Texas, nơi ông lên đường cho FC Dallas, và Basseterre hương ông nói. "Tôi cố gắng để có được trở lại xuống ít nhất một năm một lần," thêm vào người đàn ông, không ngạc nhiên, đội trưởng đội tuyển quốc gia của mình, các đường Boyz.

Nhà và sân khách
Trong khi một biểu tượng trên hòn đảo của mình trong vùng biển Caribbean, Harris là một gã trong Major League Soccer, nơi ông được lên từ câu lạc bộ câu lạc bộ từ năm 2005. Ông đã chơi cho sáu đội trong chín mùa, thường là một người đàn ông ích ra khỏi băng ghế dự bị. Tính linh hoạt của ông khiến ông ích. Harris có tốc độ và tinh thần để chơi rộng ra hoặc lên phía trước như một No9. Anh ấy là một chuyên nghiệp thích hợp, nhưng ông không phải sao ở MLS. Trong khi anh ấy sống ở sáu thành phố của mình, Harris không có được công nhận nhiều trên các đường phố của Mỹ.

Hiện nay trong thời gian làm việc thứ hai của mình với FC Dallas, Harris là có một sự phục hưng. Ông đã có mùa giải thành công nhất của mình tại câu lạc bộ Texas vào năm 2009 khi họ đạt MLS Cup đầu tiên của họ. Và khi ông được cho đi bởi San Jose Earthquakes năm ngoái, ông đã được đưa trở lại Dallas. Bây giờ 30, Harris đã vồ lấy một vai trò bắt đầu từ phía bên đó hiện ngồi thứ hai tại Hội nghị phương Tây. Anh ấy bắt đầu năm trong số sáu trận ở mùa giải trẻ, kiếm được niềm tin của HLV Oscar Pareja và rũ bỏ những ảnh hưởng sau một chấn thương đầu gối là khi anh bỏ lỡ một mùa giải trong năm 2011.

"Tôi đang hạnh phúc ở Dallas," ông nói, nói chuyện của nhà mình xa nhà. "Gia đình tôi là hạnh phúc ở đó và chúng tôi đang ghi bàn và chiến thắng trò chơi."
Trong khi Dallas có thể là nơi mà Harris kiếm được bánh mì hàng ngày, St. Kitts và Nevis là nhà của mình. Đó là nơi mà trái tim anh thấy bình yên. "St. Kitts là giống như một gia đình ", ông đội trưởng, người đã có trận ra mắt đội tuyển quốc gia của mình ở tuổi 15." Đó là khác nhau ở đây. Người mỉm cười nhiều hơn. Bạn chạy vào bạn bè từ khi bạn còn là một đứa trẻ. "

Thời gian qua Harris được về nhà, vào cuối tháng Ba, ông đã giúp tiến độ đội tuyển quốc gia của mình vào vòng tiếp theo của 2018 FIFA World Cup ™ Nga vòng loại với thành tích chỉ huy trong chiến thắng 6-2 trên xóm Quần đảo Turks và Caicos. Nhưng, cũng vì sự nghiệp, ông đã kêu ca ở cuối. "Kết quả là tốt cho chúng tôi", Harris, người đã ghi bàn thắng mở nói. "Nhưng chúng ta nên đã ghi được nhiều hơn và tôi không thích điều đó, chúng tôi thừa nhận hai. Tôi không quá hạnh phúc với điều đó. "
Tiêu chuẩn chuyên nghiệp
Harris, người đã bay trở lại Dallas trước khi trận lượt về (cũng thắng 6-2 - tổng 12-4), có trách nhiệm rõ ràng ông là đội trưởng của đất nước mình, nghiêm túc. Nó không chắc rằng St. Kitts, người đã không bao giờ đạt đến một World Cup hay thậm chí là một CONCACAF Gold Cup, sẽ chạy quá sâu vào các giai đoạn vòng loại. Nhưng đó không phải là điểm.
"Khi bạn đang chơi cho quốc gia của bạn, đặc biệt là khi bạn đang đội trưởng, bạn không chơi với tiền bỏ ra," Harris, là người anh em họ đầu tiên với cựu người Anh Micah Richards nói. "Bạn đang đại diện cho mẹ của bạn và cha của bạn, bà ngoại và ông nội của bạn. Có cấp bách. Đó là tất cả gần hơn với trái tim của bạn. "
Và giống như bất kỳ gia đình khác, kỳ vọng rất cao ở nhà. "Trong sân vận động xuống đây bạn có thể nghe được mọi tiếng hét," ông nói với một tiếng cười khúc khích. "Bạn có cảm thấy áp lực. Người dân mong đợi mục tiêu, không có vấn đề gì, "Harris nói thêm. "Họ muốn chúng tôi giúp vui cho họ và để giành chiến thắng, không có vấn đề người ta chơi -. Turks và Caicos hoặc Mỹ"
Thách thức tiếp theo cho chút St. Kitts và Nevis là một ngày với El Salvador vào tháng Sáu. Người Mỹ Trung là người khổng lồ bằng cách so sánh, ngồi 27 địa điểm trên các đường Boyz trong thế giới xếp hạng và đã chơi trong trận chung kết World Cup 1970 và 1982. Gần đây họ đã kéo dài Argentina trong trận giao hữu cũng vậy, chỉ mất 2-0 đến 2014 World Cup runners-up. Nhưng khi bạn đang chơi cho gia đình, bất cứ điều gì có thể, theo đội trưởng Harris. "Đây là máu xuống đây," ông nói, niềm tự hào trào. "Bạn không thể để cho gia đình của bạn xuống."

Tag :  song bai truc tuyen - 365 ca cuoc - nhan dinh bong da