Torres: Gerrard tốt nhất

Tiền đạo Atletico Madrid Fernando Torres đã ca ngợi cựu đội Liverpool Steven Gerrard là cầu thủ tốt nhất mà ông đã từng chơi với trước một loạt các chiến thắng FIFA World Cup ™ Tây Ban Nha.

Torres đã giành lại-to-back giải vô địch châu Âu cũng như ty le ca cuoc FIFA World Cup 2010 với Tây Ban Nha KQBD truc tuyen thi đấu cùng những cầu thủ như Xavi Hernandez và Andres Iniesta, nhưng ông nói Gerrard, người mà anh đã chia sẻ một câu thần chú thành công với Liverpool từ năm 2007 đến năm 2011, là chơi lý tưởng của mình.

"Nó là rất khó khăn để lựa chọn bởi vì tôi đã có may mắn để chơi với rất nhiều những cầu thủ tuyệt vời. Đối với tôi, tốt nhất là và đã được Gerrard," Torres cho biết trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo Tây Ban Nha Marca.



Tôi sẽ chọn anh trên tất cả nếu tôi có để có anh trong đội của tôi, nếu tôi đã ở phía sau me.Fernando Torres về cựu đồng đội Liverpool Steven Gerrard
"Tôi sẽ chọn anh trên tất cả nếu tôi có để có anh trong đội của tôi, nếu tôi đã có anh phía sau tôi. Steven Gerrard là cầu thủ tốt nhất mà tôi đã chơi với trong suốt sự nghiệp của tôi, do đó người chơi lý tưởng của tôi sẽ rất thích anh ấy."

Sau khi rời khỏi Liverpool cho bốn năm stint đáng thất vọng tại Chelsea, Torres bây giờ là trở lại nơi bắt đầu sự nghiệp của mình tại Atletico. Và cầu thủ 31 tuổi này gợi ý rằng ông có thể được tham gia vào huấn luyện ở học viện của Atletico khi thời gian đến để treo giày của mình.

"Đối với tôi, nó sẽ được tốt đẹp để làm việc với trẻ em. Tôi nghĩ rằng điều quan trọng là họ có huấn luyện đúng và câu lạc bộ đang làm một công việc tốt trong khía cạnh đó vào lúc này.

"Tôi so sánh nó với khi tôi bắt đầu và bây giờ họ có cơ sở hơn rất nhiều và có thể phát triển tốt hơn nhiều."

Tag :  song bai truc tuyen - 365 ca cuoc - nhan dinh bong da