Halilhodzic đòi thép Samurai

Vahid Halilhodzic HLV Nhật Bản hứa vào thứ năm để biến Blue Samurai vào một đội ngũ những người sợ không có ai, nhưng thừa nhận có rất nhiều công việc vẫn phải làm.

"Giống như tất cả ty le ca cuoc các đội, phía Nhật Bản này có lỗi và phẩm chất của nó của nó", Franco-Bosnia nói với các phóng viên tại tòa đại sứ Pháp tại Tokyo. "Chúng ta phải chỉnh sửa một số điểm yếu mà chúng ta có thế mạnh mà chúng ta có thể xây dựng trên quá.



"Đội bóng đang bùng nổ với tài năng và sự nhiệt tình," thêm Halilhodzic, người đã giám sát một chiến thắng kqbd truc tuyen 2-0 trước Tunisia và một trận đòn của Uzbekistan 5-1 tháng trước trong hai trận đấu đầu tiên của mình phụ trách.

"Các cầu thủ rất có kỷ luật, họ thích làm việc và rất tôn trọng -. Này cho chúng ta một cơ sở vững chắc để làm việc trên tôi rất lạc quan về việc đạt được mục tiêu của chúng tôi trong vòng loại ty le ca cuoc bong da World Cup 2018 tại Nga."

Halilhodzic thay Javier Aguirre, sau khi Mexico đã bị sa thải những cáo buộc dàn xếp tỷ hẹn hò trở lại thời gian của mình như là một người quản lý ở Tây Ban Nha, sau Asian Cup flop của Nhật Bản trong tháng Giêng.

Aguirre mình đã được đưa vào Nhật Bản sau khi thoát ngoan ngoãn từ World Cup năm ngoái dưới Ý Alberto Zaccheroni.

"Bóng đá Nhật Bản đang trải qua một thời gian khá tinh tế sau sự thất vọng của các Cup châu Á," Halilhodzic nói. "Nhưng chúng ta sẽ thực hiện một vài thay đổi trong phương pháp của chúng tôi và công việc khó khăn, thành công sẽ đến."

Nhật Bản đã được rút ra cùng với Syria, Afghanistan, Singapore, Campuchia ở bảng E vòng loại thứ hai cho 2018 FIFA World Cup ™ hồi đầu tuần này.

Halilhodzic nói với truyền thông địa phương rằng ông hy vọng để đưa bóng đá Nhật Bản trên bản đồ, xây dựng trên xuất hiện trong vòng 16 của World Cup năm 2002 và 2010.

"Tôi muốn làm nên lịch sử", cho biết 62 tuổi, người đã lãnh đạo Ai Cập Algeria vào giai đoạn loại trực tiếp của World Cup tại Brazil. "Họ gọi Nhật Bản Blue Samurai. Samurai nên không có sợ hãi. Các đội tôi đang xây dựng sẽ chẳng sợ gì hết."

Người chơi như bùa hộ mệnh Keisuke Honda, và đặc biệt, tiền vệ Shinji Kagawa đã tái khám phá hình thức của họ kể từ khi Halilhodzic đã qua.

"Yếu tố tinh thần chắc chắn được cải thiện," Halilhodzic nói Nikkan Sports của Nhật Bản. "Chấp nhận thất bại là không thể chấp nhận đối với tôi, nó không phải là một phần của triết lý của tôi. Tôi cảm thấy thể chất ốm khi tôi bị mất và thậm chí không thể nói được."

Tuy nhiên, Halilhodzic đã từ chối đưa ra dự đoán hoang dã, bất chấp màn trình diễn sôi động của Nhật Bản đối với Tunisia và Uzbekistan.

"Đó là một thực tế khắc nghiệt nhưng trong bóng đá thế giới, Nhật Bản vẫn là một đội bóng hạng Ba," ông nói. "Xếp hạng 50 trong Bảng xếp hạng FIFA, đó là nơi mà họ đang có.

"Chúng tôi không cố gắng thi đua Barcelona," ông nói thêm. "Mọi người đều đi về về Barcelona, ​​nhưng chỉ có một (Lionel) Messi. Các cầu thủ của chúng tôi đến từ một hành tinh khác nhau. Honda và Kagawa là khác nhau để Messi.

"Tôi không yêu cầu cho họ để chơi như Barcelona. Tôi cần họ chơi như Honda và Kagawa."

Khi được hỏi về những hy vọng của ông đối với nước Nga, Halilhodzic nói: "Hãy nhìn xem, tôi sẽ không để cho rằng Nhật Bản sẽ giành chiến thắng World Cup Các công việc là để hội đủ điều kiện và sau đó không chỉ để đi đến đó như khách du lịch nhưng để đạt được một cái gì đó.".

Tag :  song bai truc tuyen - 365 ca cuoc - nhan dinh bong da