Tốt nhất của ba xác nhận cho Munich

© AFP
Với trình độ chuyên môn trực tuyến cho FIFA Interactive World Cup 2015 đã hoàn tất, đó là thời gian để công bố bốn người chơi ty le ca cuoc trực tuyến may mắn mà quản lý để đủ điều kiện cho FIWC 2015 Grand Final thông qua cuộc chiến cho vị trí thứ ba!



Các cầu thủ đã giành được vị trí của họ trong số những thí sinh lớn cho Munich bằng cách hoàn thành trình độ KQBD truc tuyen online là bốn cầu thủ tốt nhất ở các vị trí vị trí thứ ba trên sáu mùa online.

Thứ ba, nơi người chơi có trình độ
Subaru Sagano (Nhật Bản)
Ty Walton (Anh)
Adam Johnston (Ireland)
Rachid Azzahim (Morocco)

Trong khi hai cầu thủ hàng đầu từ mỗi mùa tuyển trực tuyến kiếm được một chỗ ngồi trực tiếp tại Vòng chung kết, các cầu thủ đã hoàn thành ở vị trí thứ ba trên sáu mùa trực tuyến đã phải lo lắng chờ đợi cho đến khi kết thúc trình độ để phát hiện nếu họ đã làm đủ để khẳng định một đặt tại Grand Final. "Tôi sẽ đến Munich!" Rachid Azzahim nói với FIFA.com khi khám phá ra rằng ông đã giành được một chỗ ngồi. Hiệu năng game thủ Ma-rốc trong Season 6 đảm bảo cho anh một vị trí vào phút cuối trong số 20 Đại chung kết. "Sự cạnh tranh này là một giấc mơ đối với nhiều người chơi, vì vậy tôi cảm thấy rất may mắn khi có đủ điều kiện," ông nói.

"Rio de Janeiro là một kinh nghiệm tuyệt vời, tôi đã cố gắng để hội đủ điều kiện một lần nữa trong năm nay," Adam Johnston người đã hoàn thành ở vị trí thứ ba đối với Season 4. Ireland suýt bỏ lỡ đẩy ra khỏi sân khấu debut tại Tập đoàn Grand Final của ông vào năm 2014 cho biết và sẽ được hy vọng sẽ làm được nhiều nhất từ ​​sự trở lại với sự kiện chính.

Một gương mặt quen thuộc trong Munich sẽ Ty Walton, có hiệu quả trong Season 3 là đủ để đảm bảo cho anh một vị trí trong Munich. "Nó cảm thấy tuyệt vời để được tham dự Grand Final thứ tư của tôi." Ty nói với FIFA.com. "Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ khác năm nay và hy vọng tôi có thể đi ra trên đầu."

Subaru Sagano từ Nhật Bản sẽ ra mắt Grand Final của ông tại Munich nhờ kết thúc vị trí thứ ba mạnh mẽ của mình trong mùa Online 2. Các game thủ từ Kashiwa được mang theo người bạn Takahide Hazome để giúp anh ta lúc đầu bao giờ Grand Final của mình. Người hâm mộ sẽ nhớ FIWC Hazome từ sự xuất hiện của mình tại FIWC năm 2012 tại Dubai. Sagano sẽ được hy vọng kinh nghiệm đầu tay của bạn mình tại Grand Final của giải đấu game lớn nhất thế giới sẽ được giúp đỡ một số khi ông cố gắng để bảo đảm tiêu đề bao giờ FIWC đầu tiên của Nhật Bản. "Tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa!" Hét Sagano, "Tôi rất vui mừng về thăm quê hương của những nhà vô địch thế giới!"

20 sẽ bắt đầu, chỉ có một trận thắng
Từ ngày 17-ngày 19 Tháng Năm, 20 tốt nhất EA SPORTS ™ FIFA 15 cầu thủ trên thế giới sẽ chiến Munich quyết định FIFA Interactive World Cup vô địch tiếp theo. Thực hiện theo tất cả các hành động từ Munich với các nền tảng khác nhau FIWC của chúng tôi bao gồm FIFA Interactive World Cup trên Facebook, Twitter vàFIWC trên FIFATV trên YouTube.